You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Dịch vụ máy bay nông nghiệp phun thuốc trừ sâu đã không còn xa lạ với bà con nông dân. Đây được coi là một trong những dịch vụ hữu ích cho nông nghiệp, hỗ trợ bà con nông dân trong quá trình canh tác và bảo vệ cây trồng.

Thị trường nông nghiệp miền Bắc:


Tổng diện tích cây ăn quả vùng trung du miền núi phía Bắc (TDMNPB) đạt khoảng 247,9 nghìn ha. So miền Bắc, TDMNPB là vùng cây ăn quả chủ lực, chiếm 59,11% diện tích cây ăn quả toàn miền (419,3 nghìn ha); So cả nước, TDMNPB là vùng cây ăn quả lớn thứ hai (23,23% so cả nước), chỉ sau vùng ĐBSCL (33,83%).

Trong nhóm các loại quả chủ lực phục vụ nội tiêu và xuất khẩu, vùng TDMNPB có 8 loại quả có đóng góp đáng kể gồm vải, nhãn, cam, bưởi, chuối, xoài, na và dứa; với tổng diện tích đạt 185,96 nghìn ha, chiếm 28,27% so cùng nhóm loại quả của cả nước và chiếm hơn 75% tổng diện tích cây ăn quả vùng TDMNPB.



Khi công cuộc mạnh mẽ của các địa phương trong thời gian qua, sản xuất quả an toàn, áp dụng quy trình thực hành nông nghiệp tốt VietGap, hữu cơ, liên kết sản xuất được chú trọng, quan tâm triển khai thực hiện. Tuy nhiên đến nay còn chiếm tỷ lệ khiêm tốn so quy mô sản xuất. Đã hình thành được một số THT, hợp tác xã sản xuất cây ăn quả, liên kết chuỗi giá trị sản xuất tiêu thụ.
 

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp:


Thị trường nông nghiệp miền bắc chiếm một phần lớn cả nước, nên việc ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp ngày càng nhanh chóng. Và hệ thống dịch vụ mới ra đời, máy bay nông nghiệp phun thuốc trừ sâu BVTV, gieo sạ, bón phân hỗ trợ canh tác các hoạt động truyền thống trước đây.




Vì vậy, cuộc cách mạng nông nghiệp được nông dân hưởng ứng, tạo đà nền tảng máy bay phun thuốc dịch vụ nông nghiệp ra đời, quản lý sâu bệnh, thay thế nhân công lao động.

Để giải quyết những khó khăn trạm dịch vụ phun thuốc máy bay nông nghiệp Drone Sông Hồng ra đời, giải quyết kịp thời và hợp lý các vấn đề chăm sóc cây trồng, giảm tối đa gáng nặng của người nông dân.

Lợi ích của dịch vụ máy bay nông nghiệp phun thuốc:


Tiết kiệm thời gian và chi phí: Máy bay nông nghiệp giúp cho việc phun thuốc trở nên hiệu quả và nhanh chóng so với các phương pháp truyền thống. Thay thế, giảm chi phí thuê nhân công lao động, đẩy lùi sâu bệnh kịp thời. Hiệu suất làm việc của máy tương đối cao có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm, phục vụ từ diện tích nhỏ và lớn.




Hiệu quả phun thuốc cao: Máy bay nông nghiệp giúp các hạt thuốc phân phối nhanh chóng qua cây trồng nhờ công nghệ hiện đại, máy bay phun thuốc có thể phun chính xác liều lượng cần thiết, tiết kiệm đến 90% so với phương pháp khác.

Đảm bảo sức khoẻ người nông dân: Sử dụng dịch vụ phun thuốc đảm bảo sức khoẻ và an toàn của người nông dân. Khi sủ dụng máy bay, nông dân không tiếp xúc trực tiếp với thuốc trừ sâu BVTV, giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm độc trên cơ thể người.

Trạm dịch vụ phun thuốc bằng máy bay nông nghiệp Drone Sông Hồng – Vì nông dân Việt được bà con ủng hộ nhiệt tình. Hiện tại, phạm vị hoạt động của chúng tôi đang mở rộng trên khắp các tỉnh miền Bắc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê dịch vụ xin vui lòng liên hệ qua Hotline để được tư vấn miễn phí.