You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Trong quá trình sản xuất nông nghiệp để đảm bảo được năng suất cây trồng thì việc sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật luôn được chú trọng. Tuy nhiên, phần lớn bà con nông dân thường sử dụng phương pháp phun thuốc thủ công trên đồng ruộng. Hình thức này người nông dân phải phun trực tiếp bằng tay, tốn nhiều thời gian và công sức mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ vì thường xuyên phải tiếp xúc gần với các loại thuốc BVTV có hàm lượng cao.

Dịch vụ máy bay phun thuốc trừ sâu thực hiện phun cho bà con tại phương Thiệu Khánh, TP Thanh Hoá
                      Dịch vụ máy bay phun thuốc trừ sâu thực hiện phun cho bà con tại phương Thiệu Khánh, TP Thanh Hoá

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, kỹ thuật 4.0 được áp dụng trong sản xuất nông nghiệp nhiều tỉnh thành ở miền Bắc và cả nước đã ứng dụng công nghệ máy bay không người lái phun thuốc trừ sâu mang lại hiệu quả cao.




Nhận thấy nhu cầu của bà con nông dân dịch vụ phun thuốc Drone Sông Hồng  đã và đang được mở rộng trên khắp các tỉnh miền Bắc. Thay thế được nguồn nhân công lao động giúp người nông dân không tiếp xúc trực tiếp với thuốc bảo vệ thực vật. Hỗ trợ bà con từ khâu gieo sạ, bón phân, phun thuốc hoàn toàn bằng máy bay nông nghiệp.




Từ đó giúp bà con nông dân hiểu rõ hơn về công nghệ, cách thức và hiệu quả của máy bay phun thuốc. Dung tích của mỗi bình thuốc có thể chứa lên đến 40 lít trở lên tuỳ vào từng loại máy. Cùng công nghệ phun ly tâm giúp các hạt thuốc thẩm thấu nhanh qua từng các tán lá, cây. Điều khiển máy bay bằng thiết bị cầm tay thông minh diễn ra khá nhanh và dễ dàng điều khiển, 1 lần phun của máy lên đến 20ha/giờ. Các diện tích cây trồng được phun thuốc trải điều, rút ngắn thời gian phun so với phương pháp thủ công, phòng trừ sâu bệnh nhanh chóng mang lại hiệu quả cao.


Vì vậy, việc sử dụng máy bay phun thuốc hiện nay đang được nhiều bà con nông dân quan tâm và có nhu cầu sử dụng cao. Tại miền Bắc, dịch vụ phun thuốc Drone Sông Hồng sẽ là một đơn vị uy tín với đội ngũ phun giàu kinh nghiệm am hiểu được các loại trồng, diện tích phun và các loại thuốc bảo vệ thực vật phun hiệu quả cho cây trồng.

Drone Sông Hồng giải pháp phòng trừ sâu bệnh hiệu quả, tiết kiệm chi phí sản xuất, tiết kiệm thời gian phun toàn diện cho bà con nông dân. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua Hotline : 0985 649 219  -  0985827486