1. Mục đích của việc thu thập thông tin cá nhân từ khách hàng
Các thông tin bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ ...của khách hàng để chúng tôi liên hệ xác nhận, chăm sóc, tư vấn nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng một cách tốt nhất.
2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng
- Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu
- Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng
- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về sản phẩm, kiến thức liên quan đến sản phẩm công nghệ
- Gửi các thông báo về các hoạt động trên website chính thống của công ty
- Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp cần thiết như khiếu nại, bảo hành...
- Cung cấp cho cơ quan chức năng cần điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
3. Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng
Công ty TNHH Drone Sông Hồng có quyền lưu trữ dữ liệu cá nhân của khách hàng lâu dài trên máy chủ, dữ liệu khách hàng của công ty hoặc sẽ được lưu trữ cho đến khi các nội dung giao dịch theo yêu cầu của quý khách hàng đã được xử lý hoàn tất theo quy định trong các hợp đồng kinh tế (nếu có).
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin lưu trữ
- Những thông tin thu thập của khách hàng sẽ được ban quản trị, điều hành công ty tiếp cận với mục đích như trên.
- Các cơ quan chức năng có thẩm quyền
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân
- Công ty TNHH Drone Sông Hồng
- Địa chỉ: Thôn 1, Xuân Sinh, Thọ Xuân, Thanh Hóa
- Điện thoại: 0985 649 219
- Email: [email protected]
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
- Khách hàng có thể gửi yêu cầu điều chỉnh, đính chính thông tin thông qua chức năng liên hệ trên hệ thống website hoặc gửi yêu cầu thông qua các kênh thông tin liên lạc hỗ trợ chăm sóc khách hàng được công bố: điện thoại, email, zalo, facebook...
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
- Thông tin cá nhân của khách hàng được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc sử dụng thông tin của khách hàng vì mục đích nào khác chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết thông qua các kênh thông tin.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa
- Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký tư vấn, liên hệ mua... phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.