You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Máy bay nông nghiệp phun thuốc trừ sâu mang lại nhiều hiệu quả trong sản xuất, canh tác nông nghiệp. Khi nguồn nhân công phun thuốc ngày càng hạn hẹp, máy bay phun thuốc ra đời sẽ hỗ trợ bà con nông dân. Vậy hiệu quả dịch vụ phun thuốc bằng máy bay nông nghiệp như thế nào?

Phun thuốc trừ sâu bằng phương pháp thủ công:

Để cây trồng sinh trưởng phát triển tốt thì giai đoạn phòng trừ sâu bệnh hại rất quan trọng. Tuy nhiên, đây là công việc vô cùng vất vả vì nông dân phải tiếp xúc trực tiếp với thuốc có chứa nhiều thành phần chất hoá học độc hại nhằm tiệu diệt sâu bệnh trên cây trồng, bảo vệ gia đoạn sinh trưởng của cây. Một phần sẽ ảnh hưởng trực tiếp nếu lạm dụng thuốc BVTV gây hại đến sức khoẻ và môi trường sống.

 

Việc nông dân sử dụng phương pháp phun thuốc thủ công phải tốn khá nhiều công sức và thời gian . Ngoài các ảnh hưởng tiềm ẩn thì việc hít phải các hoá chất sẽ ảnh hưởng tình trạng ngộ độc nặng gây choáng voáng, đau đầu, hoa mắt, buồn nôn…Nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến hôn mê ảnh hưởng đến tính mạng.

Đặc biệt, lãng phân bón và thuốc trừ sâu luôn là một vấn đền lớn tại nền nông nghiệp Việt Nam gây nhiều hậu quả xấu cho môi trường, hệ sinh thái. Sử dụng các phế phẩm sinh học như thuốc trừ sâu sinh học, phân bón nên thực hiện các quy tắc canh tác đúng sẽ là giải pháp hữu hiệu.

Tuy nhiên trong trường hợp sử dụng bình có lực phun yếu sẽ dẫn đến lượng thuốc phun trên cùng một diện tích tăng do thuốc không thể bay đi đều và xa. Chính vấn đề này lại tiếp tục gây thất thoát và lãng phí.

Phun thuốc trừ sâu bằng phương pháp máy bay nông nghiệp:

Máy bay nông nghiệp hay còn gọi thiết bị máy bay không người lái phục vụ phương pháp phun thuốc trừ sâu cho nông nghiệp. Giúp nông dân giải quyết được các vấn đề thiếu hụt nhân công lao động, rút ngắn thời gian phun, độ phun chính xác và hiệu quả dập dịch nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, máy bay nông nghiệp không chỉ phun thuốc mà còn đảm nhiệm cả việc gieo sạ, bón phân nhanh chóng và hiệu quả cho nông dân.

Hiện nay, dịch vụ thuê máy bay phun thuốc đã và đang được phủ rộng trên nhiều tỉnh thành. Bà con nông dân sẽ không cần tiếp xúc trực tiếp bảo vệ thực vật, không còn vất vả, qua đó bảo vệ được sức khoẻ của người nông dân.

Máy bay nông nghiệp được ứng dụng công nghệ hiện đại các hạt thuốc được khuếch tán nhanh, bám dính tốt, lượng thuốc phun ra đồng đều trên tán lá, cây. Không xảy ra tình trạng lãng phí thuốc, giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm môi trường sinh thái.
Hiệu suất làm việc của máy không giới hạn thời gian phun, làm việc cả ngày lẫn đêm. Phun được trên tất cả địa hình từ đồng bằng đến đồi núi.

Trung tâm dịch vụ phun thuốc Drone Sông Hồng – Vì nông dân Việt là một đơn vị dồi dào kinh nghiệm, chuyên sâu từ công nghệ đến các loại thuốc BVTV phòng trừ sâu bệnh hiệu quả. Nông dân sẽ yên tâm với giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp điều kiện kinh tế của bà con. Drone Sông Hồng luôn sẽ lòng hỗ trợ bà con từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn, trang trại với các dòng máy bay nông nghiệp thích hợp.

Mọi thắc mắc bà con nông dân vui lòng liên hệ qua Hotline để được báo giá chính, nhanh chóng nhất.