You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Công ty TNHH Drone Sông Hồng vừa bàn giao máy bay nông nghiệp DJI Agras T16 đến với anh Trường trong niềm vui hân hoan và phấn khởi.
Qua quá trình tìm hiểu và được tư vấn thông tin, anh Trường đã mạnh dạn đầu tư và chốt ngay sản phẩm máy bay nông nghiệp DJI T16 phát triển nông nghiệp gia đình và mở rộng dịch vụ máy bay phun thuốc.



Máy bay nông nghiệp T16 sẽ là giải pháp hoàn hảo cho nông dân, từ việc loại bỏ sâu bệnh trên cây trồng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, vận hành an toàn và hoạt động chính xác.

Đặc điểm nổi bật của Drone T16 là có thể chở 16 lít chất lỏng với 4 bơm phân phối, tám vòi phun nước, phun thuốc tối đa 4,8 lít/phút cải thiện hoạt động so với phương pháp truyền thống.
Để khách hàng yên tâm vận hành, sau khi bàn giao khách hàng sẽ được kỹ thuật của công ty đào tạo chuyên sâu, tận tình quy trình vận hành và sữa chữa bảo dưỡng máy bay nông nghiệp. Tự tin làm chủ các chuyến bay thực tế và địa hình phức tạp khó di chuyển.



Drone Sông Hồng dựa theo nhu cầu khách hàng cung cấp giải pháp nông nghiệp thông minh với sản phẩm máy bay không người lái, thúc đẩy nâng cao chất lượng cây trồng và cuộc sống nông dân.



Hy vọng, với combo máy bay nông nghiệp T16 anh Trường có thêm một công việc mới thuận lợi, hỗ trợ bà con nông dân canh tác và sản xuất nông nghiệp. Drone Sông Hồng xin gửi lời chân thành và cảm ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ công ty chúng tôi.