You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Bên cạnh những cam kết về mua bán sản phẩm, dịch vụ máy bay nông nghiệp chính hãng Drone Sông Hồng còn chú trọng vào việc nâng cao các dịch vụ tận tâm đến với khách hàng như sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm drone nông nghiệp từ các hãng DJI, XAG.
Khi máy bay nông nghiệp đã không còn quá xa lạ với người nông dân và phát triển rộng rãi trên nhiều tỉnh thành miền Bắc, đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nam Bộ.
Máy bay nông nghiệp là thiết bị máy bay không người lái thông minh hỗ trợ phun thuốc, bón phân, gieo sạ trong canh tác sản xuất nông nghiệp. Khả năng hoạt động mạnh mẽ có thể phun thuốc từ 20 đến 50ha trong một ngày làm việc, phòng trừ sâu bệnh, chăm sóc cây trồng hiệu quả.
Nên việc ứng dụng máy bay nông nghiệp rất phổ biến được nhiều nông dân áp dụng nâng cao hiệu quả canh tác cũng như năng suất cây trồng.


Tuy nhiên, đa dạng về thiết kế công nghệ người dùng sẽ gặp một số vấn đề kỹ thuật khi vận hành vì thiết bị điện tử hoạt động trong môi trường là một điều không thể tránh khỏi. Vì tính phức tạp và khả năng vận hành của máy ở các điều kiện thời tiết khác nhau sẽ khó sửa chữa một số linh kiện.
Đồng nghĩa sự ra đời trung tâm đào tạo và sửa chữa kỹ thuật chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật viên. Điều này giúp đảm bảo máy bay phun thuốc hoạt động dễ dàng, xử lý kịp thời trong quá trình làm việc của nông dân.


Dịch vụ sửa chữa máy bay nông nghiệp đang phát triển và mở rộng trên thị trường Việt Nam. Trung tâm dịch vụ Drone Sông Hồng sẽ đáp ứng nhu cầu các thiết bị bằng cách cung cấp dịch vụ sữa chữa tin cậy và nhanh chóng cho nông dân. Điểm mạnh của trung tâm là đội ngũ kỹ thuật có kiến thức sâu rộng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến drone nông nghiệp.


Cùng phương châm tận tâm- uy tín- chất lượng mong muốn mang đế cho khách hàng dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng hài lòng nhất. Các linh kiện thay thế của các dòng máy bay nông nghiệp DJI, XAG trung tâm luôn có đầy đủ cam kết chính hãng.
Nếu khách hàng đang gặp các vấn đề về kỹ thuật hoặc bảo dưỡng máy bay nông nghiệp xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 098 564 92 19 để được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng nhất.