You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Với xu thế công nghiệp hoá nông nghiệp, đẩy mạnh các thiết bị thông minh trong canh tác, sản xuất cây trồng. Việc ứng dụng máy bay không người lái phun thuốc trừ sâu trên cây lúa đang được nhiều nông dân quan tâm hưởng ứng và áp dụng trên nhiều tỉnh thành tạo nên cuộc cách mạng nông nghiệp 4.0 cùng tiêu chí “ Cánh đồng không bước chân”.

Vì sao nên sử dụng máy bay nông nghiệp phun thuốc cho cây lúa?

Hiện nay, diện tích trồng lúa ở nhiều tỉnh thành khá lớn nhưng lượng thiếu hụt nhân công lao động nông nghiệp ngày càng nhiều khi giới trẻ thường có xu hướng làm việc tại thành phố.  Dẫn đến tình trạng thiếu hụt lao động tồn tại ở nhiều địa  phương.
Bên cạnh đó, việc phun thuốc dập dịch cần triển khai nhanh chóng đối với diện tích lớn thực hiện phương pháp thủ công sẽ rất lâu, tốn nhiều thời gian dẫn đến việc phòng trừ sâu bệnh không hiệu quả.
Để giải quyết vấn đề trên, ứng dụng máy bay phun thuốc giúp nông dân giải quyết bài toán khó, rút ngắn thời gian phòng trừ sâu bệnh cây lúa như bệnh đốm vằn, cháy bìa lá, bệnh thối thân… tiết kiệm thuê nhân công lao động.
Ngoài ra, máy bay phun thuốc có tính năng thông minh, xác định tình trạng cây trồng, tính toán chính xác lượng thuốc cần phun giúp nông dân tránh lãng phí thuốc, giảm tình trạng tồn dư thuốc BVTV khi thu hoạch, đáp ứng tiêu chí càng khắt khe của thị trường.


 

Trạm dịch vụ máy bay phun thuốc Drone Sông Hồng – Cánh đồng không bước chân:

Thấu hiểu những nỗi loa toan của nông dân, trạm dịch vụ máy bay phun thuốc Drone Sông Hồng một trong những đội phun uy tín hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp. Chuyên cung cấp giải pháp máy bay không người lái phun thuốc, rải phân. gieo sạ trên cùng một diện tích lớn trong thời gian ngắn và các giải pháp tích hợp công nghệ 4.0 vào sản xuất nông nghiệp.



Với đội ngũ kỹ thuật bài bản, sáng tạo và tận tâm, Drone Sông Hồng cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng, chất lượng đi kèm với giá cả hợp lý. Lợi ích  trạm dịch vụ máy bay phun thuốc như sau:
Drone nông nghiệp phun thuốc gấp 20 lần so với nhân công phun thuê, tiết kiệm 30% lượng thuốc BVTV và 90% lượng nước sử dụng khi phun.Đặc biệt công nghệ phun ly tâm thẩm thấu nhanh.
Phun bằng máy bay không người lái tăng năng suất cây lúa, tiết kiệm dư lượng thuốc trừ sâu
Drone nông nghiệp mang lại kết quả phun tối ưu trên nhiều địa hình
So với chi phí phun thuốc thông thường chi phí máy bay giảm đáng kể
Nông dân không tiếp xúc trực tiếp với thuốc BVTV, an toàn môi trường sinh thái xung quanh



Chính vậy, máy bay không người lái phun thuốc sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho nông dân trên đất nông nghiệp hướng đến tiêu chí “ Cánh đồng không bước chân” một công nghệ vượt bật hỗ trợ toàn diện theo công cuộc cách mạng 4.0 trong tương lai. Drone Sông Hồng sẽ kết nối cùng nông dân mang đến mùa vàng bội thu cũng như gia tăng kinh tế đời sống.