You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Nông dân hiện nay, ngày càng quân tâm hơn về các công nghệ thông minh ứng dụng trong canh tác nông nghiệp. Máy bay phun thuốc như là một cuộc cách mạng mới trong cải tiến nông nghiệp.

Vậy máy bay phun thuốc hỗ trợ được gì cho bà con nông dân?

Khi biến đổi khí hậu trở nên khắc nghiệt gây ra các hiện tượng mưa đá, hạn há, lũ lụt… còn ảnh hưởng nặng nề đến lĩnh vực nông nghiệp. Có thể dẫn đến mất mùa màn, giảm đi sự phát triển sinh trưởng của cây trồng, giảm diện tích đất canh tác, gây ra nhiều tình trạng sâu bệnh hại.

Những vấn đề trên, máy bay nông nghiệp ra đời mang nhiều ưu điểm cho nền nông nghiệp Việt Nam. Không chỉ linh hoạt nhanh chóng, bay ổn định, dễ dàng điều khiển trên mọi địa hình từ đồng bằng đến đồi núi cùng các vị trí cây trồng khác nhau.

Lợi ích của máy bay nông nghiệp như thế nào?

Hiệu quả phòng trừ sâu bệnh: Trước những khó khăn của bà con nông dân việc phun thuốc thời gian lâu khó phòng trừ sâu bệnh. Máy bay phun thuốc rút ngắn được thời gian phun thuốc so với phương pháp thủ công. 



Với công nghệ phun ly tâm kết hợp luồng gió của 4 cánh quạt giúp các hạt thuốc thẩm thấu nhanh qua các tán lá cây. Cải thiện và phòng trừ sâu bệnh hiệu quả hơn. Ngoài ra, việc phun thuốc máy bay nông nghiệp còn kiểm soát sâu hại bón phân, hoạt động công suất của máy có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm.

Tiết kiệm chi phí phun thuốc, giảm ô nhiễm môi trường: Công nghệ máy bay phun thuốc giúp nông dân tiết kiệm được 30% lượng thuốc bảo vệ thực vật và giảm đến 90% lượng nước tiêu thụ giúp tiết kiệm cho bà con nông dân, đỡ vất vả hơn mang lại hiệu quả cao.

Như hiện nay, ngày công thuê người phun thuốc trừ sâu không hề rẻ đặc biệt số lượng di cư từ thành phố để lập nghiệp ngày càng tăng dẫn đến thiếu hụt lao động. Thì việc sử dụng máy bay phun thuốc là giải pháp tối ưu cho bà con nông dân.

Giá dịch vụ phun thuốc trên cùng một diện tích của máy bay nông nghiệp  sẽ rẻ hơn rất nhiêu so với giá thuê nhân công. Phun tay một sào miền bắc tầm 30. 000 đồng đến 40.000 đồng, thì giá dịch vụ phun thuốc chỉ từ 20.000 đồng đến 30.000 đồng. Công suất hoạt động của máy bay tăng nhiều lần hơn so với phương pháp thủ công, nên người nông dân có diện tích canh tác lớn sẽ rất khó khăn để tìm nhân công phun thuốc kịp thời.

Quý khách cần thuê dịch vụ phun thuốc bằng máy bay nông nghiệp xin vui lòng liên hệ 0985649219