You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Hiện tại, Drone Sông Hồng đã xây dựng và hình thành trạm dịch vụ máy bay phun thuốc uy tín, chất lượng được nhiều bà con nông dân tin tưởng nhất tại thị trường miền Bắc, miền Trung.

Đội phun dịch vụ máy bay phun thuốc đối tác tin cậy trong hành trình nông nghiệp:
 

Máy bay phun thuốc trừ sâu là công nghệ tiên tiến được sử dụng phổ biến trong trồng trọt, canh tác nông nghiệp. Việc lựa chọn dịch vụ máy bay phun thuốc sẽ nhiều thuận tiện hơn với phương pháp truyền thống, mang nhiều lợi ích cho nông dân. Cụ thể:
Tăng hiệu quả phòng trừ sâu bệnh với máy bay phun thuốc các hạt thuốc được phân bổ đều trên khắp bề mặt cây trồng kể cả những vùng khó tiếp cận như mặt dưới lá, khe lá…Vì vậy việc phun thuốc trở nên hiệu quả hơn, bảo vệ cây trồng khỏi sâu bệnh.
Tiết kiệm thời gian và công suất máy bay phun thuốc có thể phun ở diện tích lớn trong cùng một thời gian. Đặc biệt, đối với bà con nông dân có diện tích canh tác lớn hoặc gặp khó khăn trong việc tìm nhân công phun thuốc.

Giảm thiểu rủi ro so với phương pháp thủ công có thể bị ngộ độc, ảnh hưởng sức khoẻ con người. Ngoài ra hàm lượng tồn dư từ thuốc BVTV có thể gây ô nhiễm môi trường đất, nước. Khi sử dụng máy bay phun thuốc giảm thiểu rủi ro, an toàn cho con người và môi trường.
Máy bay phun thuốc có thể thích ứng nhiều điều kiện thời tiết để hoạt động canh tác phòng trừ sâu bệnh, bón phân, gieo sạ.

 

Quy trình cho thuê dịch vụ máy bay phun thuốc:
 

Bà con nông dân cần thuê dịch vụ xin vui lòng thực hiện các bước sau:
Bước 1: Liên hệ với Drone Sông Hồng qua Fanpage, website, hotline.
Bước 2: Bà con vui lòng cung cấp thông tin cho Drone Sông Hồng

  • Diện tích phun

  • Loại cây trồng cần phun

  • Thời gian phun

  • Địa điểm phun

  • Loại thuốc cần phun

Bước 3: Thoả thuân ký hợp đồng sau khi bà con cung cấp thông tin. Hợp đồng sẽ có giá cả, thời gian, địa điểm…
Bước 4: Đến vị trí cần phun, đội phun sẽ khảo sát thực tế và tiến hành kế hoạch phun trên địa hình.
Bước 5: Sau khi dịch vụ phun thuốc xong, bà con sẽ thực hiện phương thức thanh toán theo thoả thuận hợp đồng.

 

Drone Sông Hồng thúc đẩy sự phát triển của nông nghiệp:
 

Drone Sông Hồng là một đơn vị chuyên cung cấp các loại máy bay phun thuốc và dịch vụ máy bay phun thuốc trừ sâu. Công ty được thành lập với sứ mệnh cung cấp các tiên bộ khoa học kỹ thuật cho nền nông nghiệp như công nghệ drone không người lái.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ phun thuốc trừ sâu uy tín nhất tại các tỉnh miền Bắc, miền Trung. Với tiêu chí uy tín và chất lượng đảm bảo phun thuốc hiệu quả và an toàn.
Giá thuê dịch vụ máy bay phun thuốc hợp lý, cạnh tranh trên thị trường
Máy bay phun thuốc vận hành an toàn từ các thương hiệu uy tín chất lượng cao
Cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ tận tình chu đáo
Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao giải quyết được các vấn đề phòng trừ sâu bệnh trên cây trồng, lựa chọn thuốc BVTV phù hợp