You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Ngày 19/05/2024 đại diện lãnh đạo hai công ty đã có buổi gặp mặt và thoả thuận hợp tác phân phối máy bay nông nghiệp. Trong đó, Drone Sông Hồng là đơn vị môi giới thương mại, phân phối sản phẩm máy bay nông nghiệp cho công ty TNHH King Drone tại khu vực miền Bắc và miền Trung hiện nay.

Với mục tiêu chung xây dựng nền nông nghiệp theo hướng công nghệ 4.0, mong muốn giúp nông dân chăm sóc cây trồng đơn giản và hiệu quả hơn. Cùng những lợi ích tuyệt vời mang lại, khi máy bay nông nghiệp luôn là máy móc được quan tâm hàng đầu hiện nay.


Đồng thời, chuyển giao các tiến bộ công nghệ kỹ thuật mới của dòng máy bay nông nghiệp trong sản xuất và canh tác trồng trọt, hai đơn vị đã thoả thuận và thống nhất về hợp tác phục vụ cho mục đích nông nghiệp công nghệ cao.
Tại buổi lễ Giám đốc công ty TNH King Drone chia sẻ: Ông Bùi Thanh Tùng phát biểu với bề dày truyền thống king nghiệm làm máy bay nông nghiệp chúng tôi hoàn toàn tin tưởng khi được hợp tác cùng Công ty TNHH Drone Sông Hồng, chúng tôi cam kết các sản phẩm máy bay nông nghiệp được chuyển giao luôn có chứng từ rõ ràng, hàng chính hãng, hỗ trợ chuyên sâu về kỹ thuật công nghệ của các dòng máy DJI hiện tại.


Với chia sẻ trên, Giám đốc Lê Văn Liêm đơn vị Công ty TNHH Drone Sông Hồng cũng bày tỏ cảm xúc của mình: King Drone là thương hiệu mới, tuy nhiên với quan hệ đặc biệt giữ hai lãnh đạo công ty, cùng với kinh nghiệm sự thấu hiểu lẫn nhau và đội ngũ nhân viên, số lượng máy bay nông nghiệp dịch vụ lớn… Drone Sông Hồng cam kết nổ lực và chuyển giao nhiều sản phẩm máy bay đến tay bà con nông dân tại khu vực miền Bắc và miền Trung.

Buổi thoả thuận hợp tác dựa trên cơ sở hai bên cùng xây dựng kế hoạch chi tiết nhằm thai khác hiệu quả tối ưu lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Lãnh đạo hai đơn vị luôn vui mừng và tin tưởng ghi nhớ sự kiện hợp tác mở ra cơ hội phát triển của hai bên.